Quy trình kiểm soát chất lượng - CÔNG TY TNHH LICONIN

Quy trình kiểm soát chất lượng

Quản lý chất lượng dự án

Hệ thống, Chính sách quản lý Chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001

Mức I – Cấp quản lý Công ty

Quy trình cụ thể chi tiết Và thủ tục cần thiết

Thực hiện các yêu cầu của hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn chủ đầu tư yêu cầu

Mức II – Quản lý theo từng dự án

Quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn đã đặt ra

Quản lý hồ sơ chất lượng trong quá trình thi công

Mức III – Kỷ luật đơn vị theo Cá nhân hoặc theo nhóm

Sơ đồ quản lý chất lượng

QA/QC Manager – Vai trò và trách nhiệm

• Xây dựng và thiết lập Hệ thống quản lý chất lượng
thông qua Kế hoạch đảm bảo chất lượng dự án
• Có quyền hạn và trách nhiệm đảm bảo rằng tất cả các dự án
các hoạt động ảnh hưởng đến chất lượng đều phù hợp với kế hoạch này.
• Thiết lập mục tiêu cải tiến liên tục.
• Thực hiện phân tích xu hướng chất lượng và kiểm toán nội bộ.
• Kiểm soát các quy trình đặc biệt và định tính lao động đặc biệt.
• Đảm bảo giám sát, đánh giá, kiểm định nguyên vật liệu.
• Lập kế hoạch hoạt động kiểm tra và thực hành kiểm tra công việc.
• Lập kế hoạch giáo dục và đào tạo liên quan đến chất lượng.
• Theo dõi, điều tra mức độ hài lòng của NHÀ LAO ĐỘNG.
• Kiểm soát sản phẩm không phù hợp và sử dụng hành động khắc phục và phòng ngừa để cải tiến.
• Xác định, thu thập và phân tích dữ liệu thích hợp để chứng minh sự phù hợp và hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng.
• Quản lý kiểm toán bên ngoài của các nhà thầu phụ và nhà cung cấp.
• Giám sát hiệu quả của Hệ thống quản lý chất lượng thông qua kiểm soát chất lượng